Trường Cao đẳng GTVT đường thuỷ I, tổ chức Lễ tổng kết công tác nữ công năm 2021 và Tổng kết trao giải thưởng cuộc thi duyên dáng áo dài qua ảnh nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021)

Ngày 20/10/2021, hòa chung với khí thế thi đua, sôi nổi của phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc đang phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2021. Được sự nhất trí của Đảng uỷ, Ban giám hiệu, BCH Công đoàn, Ban nữ công nhà trường tổ chức tổng kết công tác nữ công năm 2021 và Tổng kết trao giải thưởng cuộc thi “duyên dáng áo dài qua ảnh”.

Tới dự buổi lễ tổng kết công tác nữ công năm 2021 và Tổng kết trao giải thưởng cuộc thi “duyên dáng áo dài qua ảnh” có Tiến sĩ Đỗ Văn Tuấn- Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ nhà trường Nhà trường; Đồng chí Nguyễn Minh Vỹ- Phó hiệu trưởng- Chủ tịch Công đoàn Nhà trường; các đồng chí đại diện Đảng ủy, Hội đồng trường, Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các đơn vị phòng khoa, trung tâm, Ban Nữ công nhà trường cùng toàn thể các nữ cán bộ viên chức của Trường Cao đẳng GTVT đường thủy I.

Toàn cảnh buổi lễ tổng kết công tác nữ công năm 2021 và Tổng kết trao giải thưởng cuộc thi “duyên dáng áo dài qua ảnh”.

Tiến sĩ Đỗ Văn Tuấn- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ tặng hoa cho Ban nữ công

Đồng chí Lê Thị Năm- Trưởng ban nữ công nhà trường trình bày báo cáo tổng kết công tác nữ công 

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Năm Trưởng ban nữ công nhà trường đã ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10). Truyền thống Anh hùng,  Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang của phụ nữ Việt Nam được vun đắp trong suốt chiều dài lịch sử lâu dài đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. Trong những năm qua, đội ngũ nữ cán bộ nhà trường đã không ngừng lớn mạnh, phát triển cả về số lượng và nâng cao chất lượng. Nhiều chị em đã không ngừng rèn luyện phấn đấu, vượt khó khăn, không ngừng học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu trưởng thành vượt bậc và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ trong công việc. Trong năm có 01 nữ giảng viên đạt giải Ba Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp giỏi tỉnh Hải Dương và được nhà trường cử tham gia Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021. Năm 2021 mặc dù dịch bệnh COVID-19 diễn ra hết sức phức tạp, nhưng với tinh thần “chống dịch như chống giặc” chị em nữ công đã cùng với tập thể nhà trường thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, đặc biệt các chị em còn tham gia các phong trào tình nguyện vì cộng đồng tại địa bàn tỉnh Hải Dương như hoạt động tổ COVID-19 cộng đồng, phong trào giải cứu nông sản cho bà con nông dân…Với gia đình các chị em là người vợ, người mẹ, người con mẫu mực, nuôi con khỏe dạy con ngoan, gia đình hạnh phúc. Nhiều chị đã có con thi đỗ vào trường đại học danh tiếng, nhiều cháu đạt giải cao trong các cuộc thi của Trường, thành phố tổ chức.

Tiến sĩ Đỗ Văn Tuấn- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường- Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ
phát biểu chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 20/10, tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ Tiến sĩ Đỗ Văn Tuấn- Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng-Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ của nhà trường đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích đã đạt được và chúc mừng các nữ cán bộ, viên chức của nhà trường nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của những đội ngũ nữ cán bộ nhà trường; luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua. Để phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, cán bộ nữ nhà trường cần tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động sáng tạo, nghiên cứu khoa học..

Thực hiện kế hoạch tổ chức cuộc thi duyên dáng ào dài qua ảnh các chị em nữ công của Nhà trường đã tích cực tham gia đầy đủ. Sau gần 1 tháng phát động Ban tổ chức đã thu về nhiều các bức ảnh đẹp, đáp ứng đúng theo các tiêu chí của Ban tổ chức đề ra. Đã có nhiều bức ảnh thu hút được lượng khán giả bình chọn và chia sẻ cao. Ban Giám khảo đã chọn ra được các bức ảnh tập thể, cá nhân xuất sắc để trao giải. Cụ thể:

* Giải tập thể:
– 01 Giải nhất: Tổ nữ công MĐ-CT+ Đào tạo và Công tác HSSV
– 01 Giải nhì: Tổ nữ công Kinh tế- Công nghệ thông tin
– 02 Giải ba: Tổ nữ công Cơ sở cơ bản;  Tổ nữ công Hành chính-Tài chính
– 01 Giải khuyến khích: Tổ nữ công Trung tâm đào tạo kỹ thuật nghiệp vụ GTVT-HP

* Giải cá nhân
– 01 Giải Nhất: Đ/c Nguyễn Thị Nhung – Tổ nữ Công HC-KHTC
– 02 Giải nhì: Đ/c Nguyễn Thu Thủy và Đ/c Hà Thị Hồng– Tổ nữ công MĐ-CT + Đào tạo và Công tác HSSV.
– 01 Giải ba: Đ/c Bùi Thị Tuyết Minh – Tổ nữ công Hành chính- Tài chính
– 04 Giải khuyến khích: Đ/c Lê Thị Thu, đ/c Hoàng Thị Vân Anh, Đ/c Bùi Thị Quỳnh Hoa và Đ/c Nguyễn Thị Tuyết.

Tiến sĩ Đỗ Văn Tuấn- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường– Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ trao giải thưởng cho các Tổ nữ công đạt kết quả cao trong hội thi “duyên dáng áo dài qua ảnh”.

Đồng chí Nguyễn Minh Vỹ- Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường trao phần thưởng cho các cá nhân đạt kết quả cao trong hội thi “duyên dáng áo dài qua ảnh”.

Lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021) của Trường Cao đẳng GTVT đường thủy I là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho các nữ cán bộ về truyền thống lịch sử xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam trong quá trình tham gia bảo vệ và xây dựng đất nước. Đồng thời, cũng là dịp để các chị em cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm sống cũng như những chuẩn mực đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, vận động chị em tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

0865 577 080